Hosting Việt Nam thì nên mua ở đâu?

Kiến thức hosting

Khi thị trường hosting tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ của các nhà cung cấp thì việc lựa chọn dịch vụ của công ty nào cũng là một điều đáng để cân nhắc.

Hosting việt nên mua ở đâu?

Hosting Việt Nam có vai trò gì?

Một website mang lại cho người đọc cảm giác thân thiện ấn tượng thì phải có rất nhiều yếu tố (giao diện đẹp, chuẩn SEO, logic, rõ ràng), nội dung (content chuẩn SEO, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho người xem), chất lượng (tốc độ nhanh, lưu lượng chứa được nhiều dữ liệu), bạn cần có một web hosting và một nhà thiết kế web chuyên nghiệp, thân thiện với Google.

Với đội ngũ thiết kế web chuẩn SEO, có óc sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao sẽ thiết kế cho doanh nghiệp bạn một trang web đẹp, chuyển tải thông điệp rõ ràng, chuẩn Seo để bạn nhanh chóng xuất hiện trên top Google.

Tuy nhiên thì vai trò của hosting Việt Nam cũng không thể bỏ qua. Một hosting tốt sẽ mang lại trải nghiệm cho người dùng thật sự nâng lên. Và một hosting kém chất lượng cũng sẽ khiến cho khách hàng bỏ bạn mà đi.

Hosting Việt Nam nên mua ở đâu?

Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt.

Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty Cổ Phần iNET  là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

Với Công Ty Cổ Phần iNET được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

Tại sao lại chọn mua hosting tại iNET?

Hệ thống Server của iNET được đầu tư bài bản với đội ngũ kỹ thuật quản trị viên trình độ cao chuyên nghiệp năng động luôn luôn sẵn sàng đắp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

Chất lượng, giá cả hợp lý là ưu tiên hàng đầu. Đa dạng hình thức thanh toán tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

iNET sẽ đảm bảo mọi công tác support liên quan. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để support cho các khách hàng của bạn. Khách hàng của bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để yêu cầu support.

iNET đã lựa chọn và kết nối với các nhà cung cấp Internet hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng trong từng gói dịch vụ hosting.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *