Top 10 plugin thu thập email tốt nhất trên WordPress

Kiến thức hosting

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm ngay bây giờ để đảm bảo sự thành công lâu dài của trang web của bạn là bắt đầu thu thập email từ khách truy cập bằng cách sử dụng plugin email WordPress.

Với một danh sách email lớn, bạn có thể chắc chắn rằng một bài đăng mới của bạn sẽ tiếp cận được thêm nhiều những độc giả trung thành. Vì vậy, hãy bắt đầu phát triển danh sách email của bạn ngay bây giờ bằng cách sử dụng các plugin email WordPress này.

OPTINMONSTER

OptinMonster-1

OptinMonster là plugin thế hệ dẫn đầu tốt nhất cho WordPress. Với pop-up và các hình thức thuê bao email, là một plugin email WordPress OptinMonster giúp bạn nắm bắt hơn 70% khách truy cập vào trang web của bạn.

OptinMonster có trình tạo biểu mẫu dễ sử dụng cung cấp cho bạn các tính năng cần thiết để tạo biểu mẫu bật lên đẹp, thanh tiêu đề và chân trang nổi và nhiều loại tùy chọn khác. Với tính năng tự động hóa hành vi, nhắm mục tiêu và phát hiện ý định xuất cảnh được tích hợp sẵn, một số người dùng đã thấy mức tăng chuyển đổi tức thì trên 700%.

EMAIL SUBSCRIBERS & NEWSLETTERS

Email-Subscriber-and-Newsletter

Email Subscribers cho phép bạn thu thập khách hàng tiềm năng, gửi email thông báo tự động và giữ liên lạc thường xuyên với các bản tin. Phần tốt nhất là bạn có thể quản lý tất cả ở một nơi.

Nó được xây dựng với các blogger, chủ sở hữu trang web, các nhà marketing và nhà phát triển với giao diện dễ dàng cho bất kỳ ai sử dụng bất kể trình độ kỹ năng của họ. . Email Subscribers không bao gồm khả năng tùy chỉnh bản tin bằng trình chỉnh sửa HTML , do đó, nó giúp có một lượng nhỏ kiến thức kỹ thuật, nhưng điều đó không cần thiết. Bạn cũng có thể nhập / xuất danh sách người đăng ký và kiểm soát quyền truy cập của người dùng trên chương trình phụ trợ.

MAILCHIMP

MailChimp-460x288

MailChimp là huyền thoại trong thế giới marketing, và hệ thống quản lý và lựa chọn người đăng ký email của nó là xương sống cho sự thành công của nó. MailChimp cho phép bạn chèn một biểu mẫu liên hệ trên trang web của mình, tạo các bản tin email đẹp và quản lý các chiến dịch tiếp thị email tự động hàng loạt tất cả từ một trang tổng quan đơn giản. Với hơn 1 triệu cài đặt đang hoạt động, MailChimp là một trong những plugin quản lý chiến dịch tiếp thị email và tạo khách hàng tiềm năng trên web.

WP MAIL SMTF BỞI WPFORMS

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn trong việc gửi email tự động từ trang web WordPress của bạn đến đối tượng của bạn, thì có thể bạn đã biết có bao nhiêu nhức đầu để chẩn đoán và khắc phục sự cố.

WPMailSMTP

Tuy nhiên, WP Mail SMTP giải quyết tất cả các vấn đề này bằng cách sửa đổi hàm wp_mail () PHP để sử dụng đúng nhà cung cấp SMTP.

MAILPOET

Contact-form-7

MailPoet cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Là một trong những hệ thống quản lý email và bản tin phổ biến nhất tích hợp hoàn hảo với trang web của bạn và tự động hóa các chiến dịch email, MailPoet đã đặt rất nhiều nỗ lực vào việc đáp ứng các mẫu email để người dùng có thể xem chúng một cách chính xác trên nhiều thiết bị. Đó là một lợi thế rất lớn so với các dịch vụ khác đôi khi hiển thị email không đúng trên các thiết bị khác nhau tùy thuộc vào kích thước màn hình và loại nội dung.

HUSTLE

Hustle

Đây là plugin marketing cuối cùng cho các nhà tiếp thị email cần giải pháp all- in- one để xây dựng danh sách gửi thư, chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu, tạo khách hàng tiềm năng và thậm chí xây dựng các phương tiện truyền thông xã hội và cải thiện chuyển đổi. Hustle thực hiện rất nhiều thứ như plugin email WordPress và nếu phương tiện truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bạn, thì Hustle là plugin dành cho bạn.

Contact Form 7

Contact-form-7

Bạn không thể xây dựng danh sách gửi email mà không có biểu mẫu liên hệ hiệu quả. Bí quyết thành công của Contact Form 7 là sự đơn giản của nó. Nó đơn giản như một hình thức liên lạc có thể nhận được, và cho phép bạn tùy chỉnh sự xuất hiện của nó trong những cách gần như vô tận. Contact Form 7 cũng hỗ trợ lọc thư rác CAPTCHA, Akismet và nhiều tính năng cần thiết khác. Cùng với nhau, các tính năng này làm cho nó trở thành một trong những plugin email hấp dẫn nhất của pluginWordPress, và với hơn một triệu lượt tải xuống hoạt động, plugin đơn giản này là một trong những plugin phổ biến nhất hiện có.

NINJA FORMS

Ninja-Forms

Ninja Forms là một công cụ tạo biểu mẫu mạnh mẽ cho WordPress cho phép bạn tạo các biểu mẫu đẹp, hiệu quả cao chỉ trong vài phút bằng cách sử dụng trình tạo biểu mẫu kéo và thả. Tuy nhiên, các nhà phát triển có thể sử dụng các móc, bộ lọc và các mẫu trường tùy chỉnh tích hợp để tùy chỉnh nó để làm bất cứ điều gì bạn cần nó. Không có giới hạn về số lượng biểu mẫu, trường, email, hành động hoặc nội dung gửi mà bạn có thể thiết lập bằng cách sử dụng Ninja Forms. Bầu trời là giới hạn.

POPUP BUILDER

PopUp-Builder

Popups bật lên có thể gây phiền toái, nhưng nhiều nghiên cứu tình huống đã chỉ ra rằng các cửa sổ bật lên tăng lượng đăng ký email và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Popup Builder là một plugin cho phép bạn tận dụng chiến lược này để phát triển danh sách gửi thư của bạn và cuối cùng là doanh nghiệp của bạn. Plugin này cho phép bạn kiểm soát ở đâu, khi nào và bao nhiêu lần một biểu mẫu bật lên xuất hiện. Popup Builder sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn thu thập email và khách hàng tiềm năng.

ICEGRAM

Plugin email WordPress của Icegram

Icegram tạo một số plugin, nhưng plugin Icegram chính cho phép bạn tạo các cửa sổ bật lên đẹp mắt, các thanh chào mừng, chọn tham gia và tạo các biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của plugin email WordPress này là đơn giản hóa trải nghiệm thiết lập và quản lý các lời gọi hành động hấp dẫn, hấp dẫn và hoàn toàn loại bỏ nhu cầu về kiến thức kỹ thuật hoặc nhà phát triển. Các plugin đi kèm với bốn phong cách của opt-in miễn phí và tám nhiều hơn cho người dùng cao cấp.

SUY NGHĨ CUỐI CÙNG – PLUGIN EMAIL WORDPRESS TỐT NHẤT

Tất cả các plugin email WordPress đều có những điểm mạnh điểm yếu. Một số ít nổi bật so với phần còn lại, chẳng hạn như OptinMonster, MailChimp và MailPoet tuy nhiên bạn lại mất phí để có thể sử dụng. Nhưng để có kết quả tốt nhất, hãy thử một số plugin miễn phí trước khi bạn giải quyết một cho lâu dài. Cho dù bạn chọn, hãy đảm bảo bạn bắt đầu thu thập email và khách hàng tiềm năng sớm nhất có thể. Chìa khóa để thành công lâu dài cho bất kỳ trang web nào nằm trong sức mạnh của danh sách gửi thư và phương tiện truyền thông xã hội sau đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *