VPS giá rẻ liệu có an toàn?

MÁY CHỦ VPS

Hiện nay đang có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra các gói VPS giá rẻ, tuy nhiên nhiều bạn vẫn có tâm lý của rẻ là của ôi nên kiêng dè. Qua bài viết dưới mình với các bạn sẽ đi tìm hiểu về vấn đề này để xem nó có thực sự ôi không nhé.

VPS là gì?

VPS là viết tắt của Virtual Private Server (máy chủ riêng ảo). Một VPS cũng giống như shared host, tức là sở hữu nhiều VPS được đặt ở cùng một máy chủ vật lý, phục vụ nhu cầu của những website lớn, tuy nhiên mức giá để thuê VPS thì  lại cao hơn so sở hữu shared host. Tại sao giá của máy chủ ảo VPS cao hơn? Là vì các gói shared host đều được chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý với tài nguyên cho phép.

vps-gia-re

Vậy có nên dùng vps giá rẻ?

VPS có rất nhiều mức giá cũng như nhiều hình thức lựa chọn cấu hình tùy theo nhu cầu của công việc cũng như túi tiền của người dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn mua vps giá rẻ được bày bán.

Tuy nhiên bạn không cần quá để tâm vào mức giá mà nên tìm hiểu xem nhà cung cấp VPS nào uy tín để có thể trao trọn niềm tin. Vì thực sự những nơi uy tín mới có thể hỗ trợ bạn cài đặt , bảo trì chứ không như các nhà cung cấp vô danh sau khi bàn giao là mấ hút. Hiện nay nhà cung cấp VPS iNET đang đưa ra rất nhiều gói cước phù hợp với các quy mô từ bé đến nhỏ để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ share hosting là gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *